บริจาค

เห็นว่า..บล็อกนี้ดี มีประโยชน์... โปรดสนับสนุนผู้ทำบล็อกได้ที่ พร้อมเพย์ 083-4616989
หรือบัญชี 002-1-70462-8 กสิกรไทย สาขาบางลำภู

ปริศนาแห่งวิบากกรรม

ชีวิตของลุงตามที่เล่ามานั้น ตั้งแต่เป็นทารกน้อย เป็นเด็กน้อย จนถึงขั้นตอนเข้าเรียนโรงเรียนประถมศึกษา และเข้าเรียนโรงเรียนมัธยมศึกษา มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นแก่ลุงบ้าง ?

ท่านอ่านมาแล้ว ท่านทราบเรื่องราวแล้ว

มาถึงคำถามที่ว่า เหตุใดชีวิตของลุงจึงตกระกำลำบากเจ็บไข้สับสนวุ่นวายถึงปานนั้น? แต่ก่อนลุงไม่ทราบ ก็คิดว่าชีวิตของเราก็เหมือนชาวบ้านทั้งหลาย มี แก่ เจ็บ ตาย เป็นธรรมดาของโลก

แต่พอลุงมาเรียนวิชาธรรมกาย จนกระทั่งต่อมาธาตุธรรมท่านมอบหมายให้ลุงทำวิชาปราบมาร แล้วลุงก็ทำวิชาปราบมารไปแล้ว 10 ปีขั้นไป จึงได้ทราบในตอนนั้นว่า การที่ชีวิตของลุงต้องลำบากยากเข็ญทุกข์ยากเช่นนั้น เป็นเพราะการกระทำของมารเขาทั้งนั้น

เขาต้องการจะดับชีวิตของลุง เพื่อให้ลุงตายไป จะได้ไม่ต้องมาทำ วิชาปราบมาร คือ จะได้ไม่ต้องมาสู้กับเขา

เหตุที่ไม่ตายไป? เป็นเพราะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยไว้ หากท่านอ่านหนังสือปราบมารให้ครบทุกภาค ท่านก็จะทราบคำตอบว่า ใครเป็นคนช่วยลุงไว้?

จะใครที่ไหน? ก็ "ต้นปราบ ตรีภพ หยกชมพู" นี่เอง

โดยเฉพาะ "ต้นปราบ" ท่านติดตามลุงตลอด แต่ลุงไม่รู้ ลุงเพิ่งได้รู้เรื่องในตอนที่ทำวิชาปราบมาร
หากลุงต้องตายไปในระหว่างนั้น การปราบมารก็เกิดขึ้นไม่ได้ และตำราปราบมารก็เกิดขึ้นในโลกไม่ได้

บัดนี้ ลุงทำวิชาปราบมารแล้ว และเขียนตำราปราบมารไปแล้ว 5 ภาค โปรดติดตามอ่าน เพราะเป็นความรู้ที่หายาก เป็นความรู้ที่ยังไม่มีใครเปิดเผยเหตุที่เปิดเผยไม่ได้ เป็นเพราะมารเขาห้ามไว้

ดังนั้น ความรู้เรื่องปราบมาร จึงเป็นเรื่องลับมาตลอด ไม่รู้กี่ยุคกี่สมัยมาแล้ว ความรู้เรื่องปราบมาร ยังไม่เคยเผยแพร่ให้ประชาชนทราบ เพราะมารเขาห้ามไว้

ดังนั้น ตำราปราบมารที่ลุงนำมาเสนอต่อประชาชนได้ถึง 5 ภาค นับว่าเป็นเหตุการณ์ครั้งแรกในโลกทีเดียว

คนที่ได้อ่านและได้เรียนรู้ ต้องยอมรับว่าท่านผู้นั้นมีบุญ เขามีวาสนาบารมีที่ได้รู้เรื่องลึกซึ้ง เขามีวาสนาบารมีที่ได้รู้เรื่องสำคัญในพระศาสนา เขามีวาสนาบารมีที่ได้รู้เรื่องในธาตุในธรรม เพราะความรู้อย่างนี้ ไม่มีใครนำมาเปิดเผยได้

ลุงได้นำมาเปิดเผยแล้ว กว่าที่ลุงจะเปิดเผยได้ ลุงก็ต้องต่อสู้กับมาร ไม่ใช่งานที่ทำง่ายเลย ก็เพราะมันยากอย่างนี้ ก็เพราะมีอุปสรรค์มากมายอย่างนี้ เรื่องปราบมารจึงเปิดเผยในโลกไม่ได้

บัดนี้ ลุงนำมาเปิดเผยแล้ว ขอเชิญท่านทั้งปวงติดตามหามาศึกษาเล่าเรียนได้

มารก็แกล้งหลวงพ่อเช่นกัน

เรื่องมารแกล้งหลวงพ่อวัดปากน้ำ ลุงเคยได้ยินหลวงปู่ชั้ว โอภาโส ท่านเล่าให้ฟังตั้งแต่ครั้งลุงเป็นครูหนุ่มๆ

ลุงไปเรียนวิชาธรรมกายที่วัดปากน้ำ หลวงปู่ชั้วเป็นคนบ้านเดียวกับลุง ท่านเล่าเรื่องมารแกล้งหลวงพ่อให้ลุงฟัง

ในตอนนั้นลุงยังไม่เป็นวิชา ลุงก็ไปฟังอย่างนั้นเอง ต่อเมื่อเหตุการณ์เกิดกับลุงเอง คือ ลุงถูกบังคับให้ทำวิชาปราบมาร ลุงทำวิชาไปได้ 10 กว่าปี จึงระลึกถึงเรื่องที่หลวงปู่ชั้วเล่าไว้

หลวงปู่ชั้วเรียกลุงว่า "ไอ้ครู" "ไอ้ครู! รู้ไหม มารมันแกล้งหลวงพ่อ?

มารเขารู้ว่าหลวงพ่อจะเกิดมาเพื่อทำวิชาปราบมาร มันแกล้งหลวงพ่อทันที คนสำคัญของหลวงพ่อนั้น มารเขากลับเพศหมดเลย คือ กลับเพศเป็นหญิง

เมื่อเราเป็นหญิง เราก็บวชพระไม่ได้ เกิดปัญหาทางวินัยสงฆ์มากมาย เป็นผู้หญิงเสียแล้ว การมารวมตัวกันทำวิชา จะทำอย่างไร?

นี่คือปัญหา หลวงพ่อจะทำวิชาได้อย่างไร? ในเมื่อคนเป็นวิชาของหลวงพ่อเป็นหญิง" นี่คือ คำกล่าวของหลวงปู่ ซึ่งลุงจำได้

ต่อเมื่อเหตุการณ์เกิดขึ้นกับลุงเอง คือ ลุงได้ทำวิชาปราบมารถึง 10 กว่าปี จึงจะรู้ได้ว่า มารเขาแกล้งลุงอย่างไร? ดังที่ลุงเล่าเรื่องผ่านมาแล้วตั้งแต่ลุงเป็นทารก ก็พบเหตุการณ์ตกน้ำ ลุงเป็นเด็กเล็ก ก็ถูกควายขวิด

ลำดับเรื่องมาจนถึงลุงเรียนจบชั้น ม.6 ไม่มีอะไรราบรื่นได้เลย นั่นคือ มารเขาทำทั้งนั้น เพิ่งจะได้เห็นวิชาในตอนนี้ จึงรู้เรื่องราวในตอนที่ทำวิชาปราบมารไปแล้ว 10 กว่าปี

ระลึกถึงเรื่องที่หลวงปู่ท่านเล่า ศิษย์คนเก่งวิชาธรรมกายของหลวงพ่อถูกมารกลับเพศเป็นหญิงหมด
ลุงก็มาดูว่า หัวหน้าเวรคือ แม่ชีปุก มุ้ยประเสริฐ แม่ชีญาณี ศิริโวหาร หากเราพบท่าน เราก็ว่า ใกล้ต่อการเป็นชายแล้ว

มาดูแม่ชีทองสุข สำแดงปั้น หลวงพ่อตั้งเป็นครูสอนทั่วไป เราก็ว่าท่านน่าจะเป็นผู้ชายได้ทุกเวลา ไม่มีอะไรที่เราจะว่าเป็นผู้หญิงเลย

อีกท่านหนึ่งคือ แม่ชีจันทร์ ขนนกยูง ท่านเป็นรองหัวหน้าเวร ไม่มีอะไรบ่งว่าท่านเป็นหญิงเลย แต่ท่านทั้ง 4 ก็เป็นหญิงในชาตินี้

มารเขากลับเพศได้ นี่คือ ฝีมือของมารเขาทั้งนั้น

เมื่อลุงเดินวิชาปราบมารมาถึงจุดนี้ ระลึกถึงความหลัง เหตุใดเราจึงมีแต่จะตายรายวัน? ตั้งแต่เราเป็นทารกทีเดียว จึงทราบว่าเป็นการกระทำของมารทั้งนั้น เขาต้องการจะให้ลุงตายตั้งแต่เป็นเด็กเล็กแดงแล้ว จะได้ไม่ต้องมาสู้กับเขา

ดังนั้น มารจึงวางแผนถล่มเราในทุกรูปแบบ ชีวิตของเราจะเป็นสุขขึ้นก็ต่อเมื่อเราเป็นวิชาแล้ว

พอเราพบหลวงพ่อ เราเรียนวิชาแล้ว อะไรต่อมิอะไรก็จะค่อยๆ ดีขึ้น เราต้องทำวิชาชั้นสูงทุกวัน หากไม่เป็นวิชาแล้ว จะไม่มีอะไรดีเลย

เราก็จับหลักได้ทันที ว่ามารเขาปกครองมนุษย์ด้วยวิชา หากเราไม่เป็นวิชาธรรมกายแล้ว เราจะแก้วิชาของเขาไม่ได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น